การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กและกลาง เติบโตรวมถึงสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าได้มากขึ้น! วันนี้เรามี 3 ขั้นตอนง่ายๆ สำหรับการเริ่มต้นนำ CRM มาใช้งานในองค์กรมาฝากกัน 1️⃣ **รู้จักและจัดเก็บข้อมูลลูกค้า** เริ่มทำการจดบันทึกข้อมูลพื้นฐานของลูกค้า เช่น ชื่อ เบอร์ติดต่อ ประวัติการสั่งซื้อ สิ่งที่ลูกค้าสนใจ ฯลฯ เพื่อให้คุณเข้าใจและตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้อย่างตรงใจ 👉 รู้ว่าลูกค้าชอบอะไร ซื้ออะไรบ่อยๆ ซื้อช่วงไหน 👉